หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
โครงสร้างการบริหาร
หน่วยงานภายใน
งานห้องสมุด
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
งานโสตทัศนูปกรณ์
บริการ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
บุคลากร
ติดต่อเรา
คำถามที่ถามบ่อย
จัดการข้อมูลระบบ
 
 
Untitled Document


งานห้องสมุด | งานเทคโนโลยีสารสนเทศ | งานโสตทัศนูปกรณ์

 
 
บริการต่างๆ ของงานเทคโนโลยีสารสนเทศ

1. บริการ ซ่อม/ติดตั้ง โทรศัพท์/คอมพิวเตอร์/ระบบเครือข่าย

2. บริการระบบเครือข่ายไร้สาย (PSU-WiFi) โดยใช้ PSU Passport ในการเข้าใช้งาน
-   นักศึกษา   ดูรหัส PSU Passport ของตัวเองผ่านระบบสารสนเทศนักศึกษา
-   บุคลากร   รับรหัส PSU Passport ที่งานบุคคล

3. บริการระบบสารสนเทศนักศึกษา เช่น ลงทะเบียนเรียนผ่านเว็บ, รายงานเกรด, ฯลฯ

4. บริการ Intranet เช่น แจ้งซ่อมต่างๆ, แจ้งขอใช้บริการต่าง ๆ

ขั้นตอนการขอใช้บริการ แจ้งซ่อม/ติดตั้ง โทรศัพท์/คอมพิวเตอร์/ระบบเครือข่าย

1. ผู้ใช้บริการแจ้ง ซ่อม/ติดตั้ง ผ่านเว็บที่ http://intranet.phuket.psu.ac.th - โดยเลือกในหัวข้อ แจ้งซ่อม(งาน IT)

2. เจ้าหน้าที่งาน IT ตรวจสอบรายการแจ้งซ่อม และจัดลำดับการให้บริการตามลำดับคิวและความสำคัญเร่งด่วน พร้อมนัดหมายผู้ใช้บริการเกี่ยวกับวัน/เวลาให้บริการ

3. งาน IT ดำเนินการให้บริการ พร้อมบันทึกผลการทำงาน และแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ

ขั้นตอนการใช้บริการ ขอเปลี่ยน/แก้ไข รหัสผ่าน ทุกประเภท
(PSU Passport, pay in slip)


1. ผู้ใช้บริการจ่ายค่าธรรมเนียมขอเปลี่ยน/แก้ไขรหัสผ่าน ที่งานการเงินและพัสดุ กองกลาง สำนักงานอธิการบดีวิทยาเขตภูเก็ต (50 บาท/ครั้ง)

2. นำใบเสร็จรับเงินค่าธรรมเนียมยื่นที่งาน IT พร้อมลงชื่อ-นามสกุล, รหัสนักศึกษา และเลขที่ใบเสร็จ ในสมุดขอใช้บริการ

3. งาน IT ดำเนินการ เปลี่ยน/แก้ไข รหัสผ่านและแจ้งกลับแก่ผู้ใช้บริการ

หมายเหตุ: สำหรับ PSU Passport นักศึกษาใช้บริการที่งาน IT, บุคลากรใช้บริการที่งานบุคคล กองกลาง



 
Top   
 
Copyright ©2008,Learning Centre : LC,Prince of Songkla University, Phuket Campus .